Jam Vlogs
ILOKANA AK♥️
📩: [email protected]
IG: jananggg_019
Main Account: Janah Marie Lizardo Gavino
KAMUSTA KAYO MGA KALAPSAT KO? MISS KAYO AMINEN AGAL ALWAD TAYO AMIN ,STAY SAFE AND DRY EVERYONE🙏
13/07/2026
where I found myself🤍
I will comeback stronger soon!🥺😇
Lie low muna sa vlogging kalapsat🥹Ma Miss kayo amin❤️😭
19/06/2026
thankyousomuch po❤️🫶🏻
alla nagpigsa HAHAHA
No man haan kayo amin mapanpansin nga followers ko,Haan dak po kasapulan nga i bash tapno lang mapansin kayo kasi ammok po ti makisama.Be sensitive po dagita ibagbaga yu dita comment kasi no once mapasaktan nak pumatol nak a talaga.No la kuma makita dak ti personal haannak po snober🥹AY AYATEN KAYO AMIN!!!♥️
18/06/2026
Sinabihan akong trans ng mukhang garapata😅
see comment sec.⤵️
Kung gusto magbawas ng timbang at mabawasan ang cholesterol at sugar mo,Mag Barley Gummies ka na. Pwedeng pwede din to sa mga bata dahil may kasama itong vitamin B12 at marami pang benefits na makukuha❤️Order na!
If you want to order just message me or message https://www.facebook.com/share/1FiW1mi24o/?mibextid=wwXIfr
chismosa dagituy nga babbaket🤣
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Website
Address
Supiil Sanjuan Abra
Bangued
2823
