Health is wealth online shop.
health is wealth online shop health 1st
11/02/2022
Do you have family member, Friends,relatives with sickness like:
✅ Cancer ✅Goiter ✅Myoma ✅Asthma ✅Arthritis ✅Diabetes ✅Bronchial Problem ✅Prostate Problem ✅High Cholesterol ✅Alzheimer's ✅Thyroid Problem ✅Liver Problem ✅Kidney Problem ✅Colon Problem ✅Heart Problem ✅Ovarian Problems ✅Poor Memory ✅Stroke ✅Constipation ✅Urinary Tract Infection (UTI) ✅Weak Body ✅Anemia ✅Back Pain ✅Cyst ✅Lupus ✅Dengue ✅Hepatitis ✅Vertigo ✅Pneumonia ✅Allergy ✅Hypertension ✅Psoriasis ✅Other Degenerative Diseases?
C24/7 HEALTH BENEFITS! Boost Your Immune System!💚
💯✔ Pampalakas ng Immune system laban sa mga sakit.
💯✔ Normalize blood pressure, blood sugar and blood cholesterol.
💯✔ Nagpapatalas ng isipan at nagpapalinaw ng mata.
💯✔ Nakakatulong upang maibsan ang stress at anxiety.
💯✔ Enhances sexual vitality.
💯✔ Nakakatulong upang maiwasan ang sakit sa puso, cancer, arthritis, rayuma, at iba pang sakit.
💯✔ Nakakatulong para maibsan ang di magandang dulot ng chemotheraphy o radiation.
💯✔ Nililinis ang loob ng katawan natin pra mailabas ang lahat ng toxins sa pamamagitan ng normal na pagdumi.
💯✔ Pinalulusog at pinuprotektahan ang ating liver, kidney at pancreas para di masira lalo na kung tayo ay maraming iniinom na synthetic drugs.
💯✔ Pampatibay ng gilagid at ngipin.
💯✔ Pampaganda ng kutis.
💯✔ Mabisa din sa mabilis na paghilom ng sugat.
🌳✔29 VITAMINS AND MINIRALS
🌳✔12 MUSHROOMS 🍄
🌳✔12 DIGESTIVE ENZYME
🌳✔14 GREEN FOODS AND SPIRULINA
🌳✔18 AMINO ACIDS
🌳✔12 HERBS AND SPECIALTY NUTRIENTS
🌳✔10 ESSENTIAL FATTY ACIDS
🌳✔100% Excipient Free (V-caps) Vegetable capsule.
Message me for orders.
Stay Safe Everyone🙏
message me directly📩📩📩📣📣
20/01/2022
Love yourself.invest for your health.❤❤❤
02/12/2021
MY CHOCO Aim Global products
MY CHOCO-ay pinaka masustansyang alkaline chocolate fruit and vegetable drink, Maganda para sa brain development, good eye sight, at hindi sakitin
May DHA,good for mental and nuerological accuties for concentration ang focus, para sa mga batang ayaw kumain ng gulay at prutas, painumin po sila ng my choco. May good health benefits.. Hindi lang po sa mga kids para din sa mga ADULT. (2 months old upto Adult)
FOR ORDERS, SEND MESSAGE ME
Tested
16/11/2021
Yun ohh...👇👇isa na naman sa New Business Partner natin sa ** na kilala sa ating Showbiz...
Congratulations..!!👏👏👏👏 Prof...🤩
and of course sa family member mo..!!
Sobrang nakaka excite talaga hatawin 💪💪ang Negosyo lalo na maraming taong nag titiwala🙏🙏 at nababago ang buhay...💞💞
↪️dito pwede ka magka Saving's..
↪️dito pwede ka magka Kotse..
↪️dito pwede ka magka Bahay..
↪️dito pwede ka magka Time Freedom.
for more detail's just pm me 😊
25/09/2021
USAPANG FOOD SUPPLEMENT TAYO!
Additional information !!
Linawin po natin na ang product po natin sa Empowered Consumerism ay hindi gamot kundi FOOD SUPPLEMENT.
Food supplement means pang supply sa katawan ng tao para
manatiling healthy..
Magkaiba po ang medicine sa food supplement,
kung nakatulong man na ma-heal ang sakit ng
pasyente yun po ay dahil nagreact ang food supplement na
tinake nya..
ang MEDICINE:
May side effect
May overdose
we take it after we eat our meal
Needs Doctor's prescription
pero ang FOOD SUPPLEMENT:
No side effect ( may effect but it means the reaction of your veins are positively cleaned up in short Healing manifestation ng supplement sayo )
No over dose ( even if you take many capsules there is no over dosage )
we take before we eat.
No need for Doctor's prescription
Hope maliwanag na po sa atin!
CTTO:
10/09/2021
ALKALINE LIVEN COFFEE 🌿☕
CONSUMERISM COFFEE PRODUCTS
(Original, Latte, Cappuccino, Sugar Free):)! ☕
GOOD FOR ;
✅Acidic, ✅Diabetic, ✅Constipated,
✅High Blood, ✅Migraine,
✅Over fatigue, ✅Dysmenorrhea.
This is NOT just your Ordinary 3 in1 🍵 this is EVERYTHING 16,000 IN 1 COFFEE . ☕
Must try LIVEN Alkaline coffee of AIM GLOBAL! Full of health Benefits
A Healthy Coffee made from 💯Arabica bean.
✔First Alkaline Coffee in the world.
✔Available in 5 flavors
➡Original
➡Latte
➡Cappuccino
➡Sugar Free
➡&Burn Coffee(slimming coffee)
●Alkaline Liven Coffee
Regular coffee intake has been shown to increase stomach acidity (hyperacidity), which will eventually caused ulcer, acid reflux, cancer, hearth problems and other diseases.
✅Alkaline foods neutralize the acids in the body and it promotes faster absorption of food nutrients.
Get yours now !!!ALKALINE LIVEN COFFEE 🌿☕
CONSUMERISM COFFEE PRODUCTS
(Original, Latte, Cappuccino, Sugar Free):)! ☕
GOOD FOR ;
✅Acidic, ✅Diabetic, ✅Constipated,
✅High Blood, ✅Migraine,
✅Over fatigue, ✅Dysmenorrhea.
This is NOT just your Ordinary 3 in1 🍵 this is EVERYTHING 16,000 IN 1 COFFEE . ☕
Must try LIVEN Alkaline coffee of AIM GLOBAL! Full of health Benefits
A Healthy Coffee made from 💯Arabica bean.
✔First Alkaline Coffee in the world.
✔Available in 5 flavors
➡Original
➡Latte
➡Cappuccino
➡Sugar Free
➡&Burn Coffee(slimming coffee)
●Alkaline Liven Coffee
Regular coffee intake has been shown to increase stomach acidity (hyperacidity), which will eventually caused ulcer, acid reflux, cancer, hearth problems and other diseases.
✅Alkaline foods neutralize the acids in the body and it promotes faster absorption of food nutrients.
Get yours now !!!ALKALINE LIVEN COFFEE 🌿☕
CONSUMERISM COFFEE PRODUCTS
(Original, Latte, Cappuccino, Sugar Free):)! ☕
GOOD FOR ;
✅Acidic, ✅Diabetic, ✅Constipated,
✅High Blood, ✅Migraine,
✅Over fatigue, ✅Dysmenorrhea.
This is NOT just your Ordinary 3 in1 🍵 this is EVERYTHING 16,000 IN 1 COFFEE . ☕
Must try LIVEN Alkaline coffee of AIM GLOBAL! Full of health Benefits
A Healthy Coffee made from 💯Arabica bean.
✔First Alkaline Coffee in the world.
✔Available flavors
➡Original
➡Latte
➡CappuccinO
➡️sugarfree
10/09/2021
Baka may kakilala po kayo na gustong mag SIDELINE? You may do the task at least 3hrs everyday.
Currently employed, Teachers, Students, OFW, Housewife, Business owner, anyone as long as willing matuto.
😘
28/08/2021
May kakilala kabang mataba na gustong pumayat?
🔴Malaking tiyan pero hindi naman buntis?
🔴Gustong pumayat pero walang time mag-exercise?
🔴Nag diet pero lalong tumataba?
🔴Maraming nasubukan na juice, kape, capsule pero hindi naman effective?
🔴Laging constipated at bloated?
May solusyon na dyan sa matagal mong problema!
Try mo si
✓Easy Weight Loss
✓Convenient Fat Burning
✓Regulates Hunger
✓Increase Metabolism
✓Lowers Cholesterol
Order now
20/08/2021
Ramdam mo ba ito kabayan???
Yun mas marami pa resibo kaysa sa ipon mo?
Nahihirapan di parin sumusuko💪💪
Para sa pamilya kakayanin lahat....diba??
Di lahat ng nag aabroad maraming pera dahil ung iba mas marami po talaga resibo ang naiipon nila.
Kaya be wise kabayan, nagfefacebook ka rin Lang sabayan mo ng negosyo...
Just PM me may gud news aq sayu.👍
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Website
Address
Ormoc City
6541
