Luxxe White Magallanes

Luxxe White Magallanes

Share

Health, Beauty and Wellness products are available SELF CARE IS A MUST

Photos from Luxxe White Magallanes's post 11/08/2021

My testimony,,user of frontrow products..my very own daughter๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ FLORIMAY RONDERA RIEGO ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Sa edad n 13,,pinoproblema n nya ang pimples nya,
Khit aq n knyang ina..laging ngiisip kung panu mawla ang pimples nya๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ
Hangang isang araw bgla akong ngkainteres s isang product,,sinubukan q xa..effective nmn skin,๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
Savi q bkit hindi q din subukan sa ank q๐Ÿ‘๐Ÿ‘

Una kong pinasubok ipainum s knya ang luxxe white and luxxe protect,,prang ngdahilan lng ang pimples nya..kuminis ang mukha nya.
Then svi nya skin mama stop muna aq sa pginum kc need ntin ng money..txaka wla n nmn akong pimples,,sbi cge ok..
After a months npnsin q my tumutubo ulit sa face nya
Natakot aq n bka bumalik s adati mukha nya,,,so svi q s knya
Continuous klng gumamit nak ng products...
Until now she is a user of frontrow products๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

And now dahil sa pangarap q mawala pimples nya,,my improvement ๐Ÿ˜ฎ๐Ÿ˜ฎ๐Ÿ˜ฎ๐Ÿ˜ฎ
At nwawala n mga pimples nya,๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Thanks GOD๐Ÿ˜๐Ÿ˜,,and Thanks to FRONTROW PRODUCTS ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

Dati hindi aq naniniwala sa mga beauty products at s online marketing..but now i believe on it,, proven and tested q na.

Proud member and seller of frontrow products๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

ctto.

22/07/2021

Someone ask me; may ilalabas ba dyan na pera? pano ko gagawin yan wala naman akong time? Busy ako?

Lahat naman tayo naglalabas ng pera, kapag bibili ka ng pagkain, ng damit, ng sapatos maglalabas ka ng pera, kapag bibili ka ng load maka ML lang. Yung may bagong labas na cellphone gusto mo bilhin maglalabas ka ng malaking pera. Yun pa kayang one time ka lang maglalabas ng pera pero ayaw mo pa. Ang mindset kasi natin is ayaw nating maglabas ng pera kapag negosyo ang pinag uusapan kesyo "baka malugi ako dyan" "di ko linya yan" "wala akong time" "busy ako". Lahat naman ng bagay natutunan, hindi mo naman malalaman na malulugi ka kung di mo susubukan all you have to do is to take a risk, yes mahirap sya pero kailangan mo mag risk marami kang isasakripisyo para matutunan mo ang isang bagay, lahat tayo may kanya kanyang pinagkakabisihan di naman sa lahat ng oras may ginagawa ka, kaya bakit mo sasabihin na wala kang time and busy ka, pero nagagawa mo ngang makapag ML, magbabad sa social media kaka-sharedpost, kaka-scroll. Instead na sayangin mo yung oras mo kaka-scroll sa social media why not use your time, para magnegosyo. Sobrang bilis ng oras, wag mong sayangin yung mga araw kakagugol mo dyan kasi sayang. You can never earn time. Kaya kelangan gawin mo yung mga bagay na alam mong worth it sa dulo. Invest your time to a business that can change your life!!

.

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Sorsogon?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Telephone

Address


Sorsogon
4705