Luxxe White Magallanes
Health, Beauty and Wellness products are available SELF CARE IS A MUST
11/08/2021
My testimony,,user of frontrow products..my very own daughter๐๐๐๐๐๐ FLORIMAY RONDERA RIEGO ๐๐๐๐๐๐
Sa edad n 13,,pinoproblema n nya ang pimples nya,
Khit aq n knyang ina..laging ngiisip kung panu mawla ang pimples nya๐ฅ๐ฅ
Hangang isang araw bgla akong ngkainteres s isang product,,sinubukan q xa..effective nmn skin,๐๐๐
Savi q bkit hindi q din subukan sa ank q๐๐
Una kong pinasubok ipainum s knya ang luxxe white and luxxe protect,,prang ngdahilan lng ang pimples nya..kuminis ang mukha nya.
Then svi nya skin mama stop muna aq sa pginum kc need ntin ng money..txaka wla n nmn akong pimples,,sbi cge ok..
After a months npnsin q my tumutubo ulit sa face nya
Natakot aq n bka bumalik s adati mukha nya,,,so svi q s knya
Continuous klng gumamit nak ng products...
Until now she is a user of frontrow products๐๐๐
And now dahil sa pangarap q mawala pimples nya,,my improvement ๐ฎ๐ฎ๐ฎ๐ฎ
At nwawala n mga pimples nya,๐๐๐
Thanks GOD๐๐,,and Thanks to FRONTROW PRODUCTS ๐๐๐
Dati hindi aq naniniwala sa mga beauty products at s online marketing..but now i believe on it,, proven and tested q na.
Proud member and seller of frontrow products๐๐๐๐๐
ctto.
Someone ask me; may ilalabas ba dyan na pera? pano ko gagawin yan wala naman akong time? Busy ako?
Lahat naman tayo naglalabas ng pera, kapag bibili ka ng pagkain, ng damit, ng sapatos maglalabas ka ng pera, kapag bibili ka ng load maka ML lang. Yung may bagong labas na cellphone gusto mo bilhin maglalabas ka ng malaking pera. Yun pa kayang one time ka lang maglalabas ng pera pero ayaw mo pa. Ang mindset kasi natin is ayaw nating maglabas ng pera kapag negosyo ang pinag uusapan kesyo "baka malugi ako dyan" "di ko linya yan" "wala akong time" "busy ako". Lahat naman ng bagay natutunan, hindi mo naman malalaman na malulugi ka kung di mo susubukan all you have to do is to take a risk, yes mahirap sya pero kailangan mo mag risk marami kang isasakripisyo para matutunan mo ang isang bagay, lahat tayo may kanya kanyang pinagkakabisihan di naman sa lahat ng oras may ginagawa ka, kaya bakit mo sasabihin na wala kang time and busy ka, pero nagagawa mo ngang makapag ML, magbabad sa social media kaka-sharedpost, kaka-scroll. Instead na sayangin mo yung oras mo kaka-scroll sa social media why not use your time, para magnegosyo. Sobrang bilis ng oras, wag mong sayangin yung mga araw kakagugol mo dyan kasi sayang. You can never earn time. Kaya kelangan gawin mo yung mga bagay na alam mong worth it sa dulo. Invest your time to a business that can change your life!!
.
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Telephone
Address
Sorsogon
4705
