IFERN the miracle pill in bicol
quality,affordable and world class..
24/08/2021
Sunday With Mr. X President Raymond โMagnificoโ Paje. Former Owner & President Of A Failed Small Networking Company.
Me: Yabang President (Halong Pang Aasar ๐คฃ๐คฃ๐คฃ)
Magnifico: Upline Hindi Pala Biro Mag Tayo Ng Sariling Networking Company! Pag Wala Kang Billion Capital Malulugi Ka Lang! Naubos Kami Dun! Maganda Lang Pakingan President Pero Lahat Ng Stress At Lugi Salo Mo! Sobrang Hirap Magpa Bwelo Ng Company!
Me: Buti Nagising Kana At Sinara Mo Na At Nag iFERN Kana!
Magnifico: Oo Upline Hindi Na Kaya! Mas Gusto Ko Nalang Mag Distributor Wala Ka Ng iisipin Hahataw Ka Nalang! At Lalo Na Sa IFERN Ang Tindi Ni Sir Tom! Matalino Magaling At Mayaman Na Mayaman! Talagang Stable Yung Company Kaya Makipag Sabayan Kahit Saan! Hahataw Ka Nalang Talaga Wala Ka Ng iisipin!
Me: Hindi Lang Matalino Magaling At Mayaman! Pogi Pa! ๐ช๐ช๐ช๐๐๐
Thank You Sir Tom & Madame Kim! ๐๐๐
06/08/2021
Irregular mens or PCOS problemโ๏ธ
Mahirap Mabuntis? PCOS !
โSobrang sakit ng puson tuwing may buwanang dalawโ o โilang buwan na walang reglaโ
Hereโs a way that have helped so many people to finally solve their problem. Makaka tulong ito sa pag regularize ng iyong monthly menstruation, improve fertility, increase energy, release toxins, and normalize our immune system para makabuo.
FERN-D vitamins enjoy the benefits Lifelong๐ Samahan ng Milkca at Fern Active .. Siguradong effective sayo at sa problema mo.
Enjoy lifetime discount on products pag nagmember ka. ๐๐๐ฟ
06/08/2021
Another Healing Testimony:
Tatay Odong of Aloneros Guinyangan Quezon.. Is now Finally free from prostate cancer,because of iFERN products!! Dapat xa ay ooperahan na at kylangan ng malaking pera para maoperahan... Pinatry ko sknila ang Power Trio ng iFERN, after 1months nagkaresulta nawala ang bukol sa pantog..
After 2months na pag inom,. Im glad na sinabi sknya ng Doctor nya na his finally free from his illness...wooow super galing din tlga ng power trio...
Ngaun cla ay member nadin ni iFERN.. Thank you Lord . To God be the Glory,dahil ginamit nya ang power trio,para makatulong sa iba...๐๐๐๐
Pls Share din natin sa iba pang nangangailngan ng tulong..
Ctto
03/03/2021
Take i-Fern's ๐ฃ๐ผ๐๐ฒ๐ฟ ๐ง๐ฟ๐ถ๐ผ, invest in your health ๐
๐๐ฒ๐ฟ๐ป-๐
This is the first pure Vitamin D in the Philippines. This is also called as the miracle pill as it can cure and prevent many diseases, even Chronic Diseases na walang gamot. Dinadaanan nito ang 36 na organs ng ating katawan kaya siguradong magiging maayos ang ating kalusugan. Mainam din ito bilang first aid sa Dengue o sa mababa ang Platelets. Dahil natural at organic lahat ng ingredients nito, wala itong overdose. Kaya naman, inirereseta ito ng mga doktor sa lahat - bata, dalaga , binata, matanda, pati na rin sa nagbubuntis at hirap mag buntis. Ito ay pinag-aralang mabuti at ginawan ng sariling libro. Bukod dito, simula 2019 hanggang 2021, kinilala ito na Brand of the Year sa kategorya ng mga bitamina sa World Branding Awards na taun-taon ginaganap sa Kensington Palace, London.
๐๐ฒ๐ฟ๐ป-๐๐ฐ๐๐ถ๐
This is your energy surge for your peak performances. Ito ay naaayon sa mga kalalakihan dahil sa natural biagra effect nito. Mas mainam din ito para sa mga mahilig magtravel at maglong drive, imbis na mag take ng gamot na pag nasobrahan, magiging dizzy sila o kaya naman ay aantukin. It also has the power of Vitamin B. Ito ay may pinaghalong vitamins at minerals kaya binansagang Multi Vitamins. Ito ay nakakatulong sa mga baradong ugat upang maging maganda ang daloy ng dugo, naglilinis ng ating katawan, pwedeng pampapayat, pwede ring pampataba, para sa mga laging puyat, at higit sa lahat, pwede sa bata para maging alert at active nang mas maenjoy nila ang activities sa school at para listo pagdating ng exams.
๐ ๐ถ๐น๐ธ๐๐ฎ
This is the first capsuled real fresh milk in the Philippines. Para sa mga bata, maaari itong ihalo sa tubig at gatas nang mapadali ang kanilang pag-inom. Mainam din ito para sa mga may edad na at sa may mga problema sa buto dahil ito nga ay purong gatas na galing sa baka. Ito ay mainam din para sa mga may Lactose Intolerance, kaso ng pagkulo ng tyan pagkatapos uminom ng gatas. Mainam din ito para sa mga may Insomnia o sa mga nahihirapan matulog gabi-gabi. Hindi lang yan, malaki rin ang maitutulong nito sa ating puso.
Patunay lamang ang mga ito na ang ๐ฃ๐ผ๐๐ฒ๐ฟ ๐ง๐ฟ๐ถ๐ผ ay mainam para sa iba't-ibang uri ng sakit at mas naaayon sa mga laging nasa hospital na may gamutang panghabambuhay. Kaya naman try this ๐ฃ๐ผ๐๐ฒ๐ฟ ๐ง๐ฟ๐ถ๐ผ, makakatipid ka na, gagaling at lulusog ka pa at ang buong pamilya!
> No side effects because all ingredients are organic and natural
> All are proven safe and effective
> FDA Approved, Halal Certified, Recommended by Medical Doctors
26/02/2021
Case: Vitiligo
Autoimmune skin Disease
Napakarami ng natulungan ng i-FERN products, and everytime may lagi akong nababasang bagong testimonies nakaka amaze pa rin. Pero sa lahat ng yun eto ang isa sa pinaka unique na testimony para sa akin. Ang auto immune disease na VITILIGO, sabi ng iba walang kaukulang gamot but with i-FERN products ang laking tulong at pagbabago para sa mga gumamit na ๐๐๐
Help us spread the awareness lalo na sa mga may ganitong uri ng karamdaman because Sharing is Caring ๐ค ๐ ๐
25/02/2021
CTTO
Keith Sonza-Casiรฑo
โBakit ako sasali dyan (ifern) eh yan ang iniimbistigahan namin sa senado (mga networking dahil allegedly scam)...Hindi ko sya ginagawa... Only to find out na ito lang pala ang magpaparesign sa akin.. ito pala ang magpapabago ng buhay namin.. nandito pala ang pera sa Pilipinas (their initial plan was to move to Canada and work as OFW)โ
Up Keith worked for 12 years at Senate of the Philippines as Legislative Staff of Senator Tito Sotto.
Last February 2019, doing ifern full time, she became i-fern Millionaires' Club Member
25/02/2021
mga japanese nag IFERN na din,,so ibig sabihin subok na ang products ng ifern na sobrang affordable at very effective..ikaw,kelan kba susubok!?pm ka lang kng ready kna, na maging user at distributor narin ni IFERN!!!๐
healthcome & wealthcome nihonjin!!!๐ค
19/02/2021
I-FERN goes Global!
๐ธ ๏ธNegosyong pang-International
๐ธ ๏ธOwned by a multi-awarded
businessman Mr. Tommanny Tan
- One of the Top 50 Entrepreneurs
(GONEGOSYO)
- People of the Year 2021
๐ธ ๏ธWorld Class Products
๐ธ ๏ธBrand of the Year FERN-C ( 2016-2017)
๐ธ ๏ธBrand of the Year FERN-D (2019-2020
& 2020-2021)
๐ธ ๏ธWorld Leading Suppliers (DSM and
GLANBIA)
๐ธ ๏ธBest Marketing System (6 Ways to
Earn)
So, what are you waiting for? Come and Join us and be part of I-Fern Business!
I-FERN IS THE KEY
I-FERN IS THE SYSTEM
I-FERN IS PROSPERITY
18/02/2021
Paggising mo sa umaga, magkakape ka
โ
Maliligo ka
โ
SOAP
Maglolotion ka, gusto mo may protection ka laban sa lamok at kahit sensitive skin ka
โ
LOTION
Haharap ka sa salamin, napansin mo nangingitim ang eye bags mo
โ
EYE CREAM
Parang nagkaka-wringkles ka na at gusto mo still looking young
โ
FACE SERUM
Mag-aapply ka ng face cream bago ka magpolbos or mag make-up
โ
DAY CREAM
Pagkakain mo, magtu-toothbrush ka
โ
Bago pumasok sa trabaho o gumawa ng mga gawaing bahay, magba-vitamins ka
โ
D, FERN ACTIV at FERN FLEX
Pagkatapos ng mahabang araw bago ka matulog gusto mo paggising mo fresh pa rin โ
NIGHT CREAM
At deserve mo ang mas masarap na tulog
โ
at FERN D
See?? Ganyan ka- ang products ni at siguradong protektado, healthy at kumikita ka pa.
Sa mga produktong ginagamit mo ngayon, kumikita ka ba o ka??
Dito, magpapalit ka lang ng produkto malaki pa ang chance na mas guminhawa ang buhay ng pamilya mo.
Kung duda at sigurista ka, pm mo ako usap tayo.
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Website
Address
Sorsogon
