MommyGen HkVlog

MommyGen HkVlog

Share

digital creator

Photos from MommyGen HkVlog's post 12/08/2026

Citi express never Again. Gravej serbisyo nila hindi maganda.. May 31, 2026 pa ako nag pa box hangang ngayon last July 9 pa yong update sa tracking nila. Sabi 2 months lamg. Pero hangang ngayon wala pa rin august 12, 2026 na. Anong klasing cargo box company ito. Pati ang staft hindi ka pinapansin.dedeadma lang mga chat..

Photos from MommyGen HkVlog's post 10/08/2026

Hello mga pangyao sa Hk. Sino dito naka pag pa box sa CITI EXPRESS last May 31,2026,sabi nila 2 months daw,, pero 2 and half months almost na pero hangang ngayon hindi parin dumating package ko.
Ang nakaka galit kasi sa staft nila denideadma ka. Ilang days na ako tawag ng tawag at chat ng chat, hindi nila si nasagot at hindi nila binabasa message ko. Hangang sabi ko na e. Po post ko kayo pag hindi kayo mag rereply at mag update man lang Kong saan na ang box ko. Tsaka pa sila nag reply. Pero graveh ang tagal na ng box naka uwi nalang ako sa pinas last august 1 exactly
2 months, mga pasalubong ko andoon lahat..
Alam naman natin pag uuwi tayo ng pinas,mga pasalubong ang expectation ng mga anak mo at pamilya mo,.. Graveh never Again sa CITI EXPRESS. MGA STAFT DEDEADMAHIN KA LANG AT HINDI KA PA PANSININ KONG HINDI MO TATAKUTIN.

29/07/2026

Another one of my Recommended Applicant HIRED TODAY BOUND TO HONGKONG☺️☺️ ,, CONGRATULATIONS Mam, 😊😊😊 ISANG INTERVIEW RA SA AMO, HIRED AGAD

👏👏GLORY TO GOD🙏 SEE U HERE IN HONGKONG Puhon mam ☺️..

IKAW Gusto MO BAH mag work abroad pa HONGKONG?? JUST PM ME😊
1st time or X abroad pwedi kayo.

28/07/2026

Pili na kayo guys. Comments and follow niyo si mis Ivana Alawi

Magsisimula na tayo mamili at magbigay ng regalo sa followers natin Mona Alawi 😍

25/07/2026

Aplicant Status RELEASED👏👏 BOUND TO HONGKONG 🇭🇰🇭🇰. Congrats mam.. See you soon here in Hk po. Always lang Pray at magTiwala lagi sa Ama🙏.
GODBLESS PO SA NEW JOURNEY.

Ikaw gusto mo rin bah mag Apply pa Hongkong??? Just PM me. Hiring kami ☺️ priority ang mga taga Middle East experienced ☺️🙏.. Apply na

All Glory Honor and Praises only belongs to our almighty Father our Lord Jesus Christ the creator of All PTAFTTSAKPACQ ☺️🙏

24/07/2026

Another Client Done BOOKING BOUND ☺️🙏 ,
CAGAYAN DE ORO TO MANILA VIA CEBU PACIFIC 😍✈️✈️.

Thank YOU PO sa PAGSALIG mam to BOOKED your TICKET . ☺️ 🙏

AT your service po guys, you're affiliate Travel booking Agent is willing to assist you 24/7☺️☺️ Just DM ME for more Inquiries.
Book your ticket now.

We offer services:

Flights Booking
Flights Booking

Booking

All Glory, Honor, Praises and Thanksgiving only belongs to our almighty Father our Lord Jesus Christ the creator of all, PTAFTTSAKPACQ 🙏☺️

18/07/2026

Hala 100 ka people nakatangap ng iPhone 100. Follow niyo na at mag commnent na ky miss ivana ☺️

18/07/2026

Hahah sinusuka na ng taong bayan si Bangag.. Hindi kasi tanga at bobo ang mga tao para hindi makita pinagagawa ng administration na ito eh.. Lalong lalo na yang ombudsman at NBI mga walang silbi. Puro mga ka alyado ni VP Sarah ang hinahanapan ng mga kaso para makulong. Samantalang si Martin Romualdez dambuhala bilyon ninakaw gumagala parin.
Tapos sasabihin ni Ombudsman malapit na daw sasampahan ng kaso?? Ano yon?? Masyado halata.Nakakagalit

13/07/2026

Kayo lang oi. Wag niyo isali ang taong bayan. Diosko in the name of taong bayan lagi ang dinadahilan niyo. Mas malaki pa nanakaw ni Bangag BBM at Martin Romualdez kysa ky VP Sarah.. Walang binulsa si VP Sarah, hindi kagaya ni bangag at martin Romualdez na billiones na maleta maleta ang ninakaw. Kapal mukha.mana talaga sa tatay niyang si Marcos Sr. Magnanakaw.. Kaka galit ning mga kawatan oi😂

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Valencia?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Website

Address


Valencia
8709